Innovation Summit 3: “Phá băng” thành công, gần 300 người tham dự

Chiều ngày 18/11 vừa qua, sự kiện Innovation Summit 3: “Phá băng” với những mô hình tiếp thị mới đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Innovation Summit 2020 với nội dung vô cùng hấp dẫn đã thu hút gần 300 người tham dự.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi Innovation Summit 2020 được BeeST Group phối hợp với Accesstrade, Hostvn, Ladipage tổ chức. Đây là sự kiện thường niên nhằm đưa ra những hiến kế mới, những mô hình mới và giải pháp đổi mới sáng tạo để các doanh nghiệp Việt Nam tìm ra cơ hội bứt phá thành công.

Sự kiện Innovation Summit 3 thu hút gần 300 người tham dự

 Chương trình có sự tham gia góp mặt của hàng loạt các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Thương mại, Công nghệ, Tiếp thị và Chuyển đổi số tại Việt Nam.

Dàn diễn giả đã chia sẻ những thông tin bổ ích liên quan đến xu hướng mới của người tiêu dùng, mô hình tiếp thị và kinh doanh mới, giải pháp “go online” thay vì đổ tiền vào marketing, tăng trưởng với tối ưu hóa quảng cáo tự nhiên… Sau khủng hoảng kinh tế thời Covid19 thì đây là những chủ đề được hầu hết các chủ doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo quan tâm và mong muốn được giải đáp.

Ông Andy Vũ – Tổng giám đốc BeeST Group, kiêm trưởng ban tổ chức chuỗi sự kiện Innovation Summit chia sẻ: “Sau đại dịch Covid 19, nền kinh tế Việt Nam rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Innovation Summit 2020 ra đời với sứ mệnh giải quyết “nỗi đau” của các doanh nghiệp để duy trì và phục hồi doanh thu”.

Trưởng ban tổ chức Innovation Summit 3 Phá băÔng Andy Vũ – Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tổ hợp truyền thông BeeST Group

Người dùng “nhát búa” đầu tiên để “phá băng” với những mô hình tiếp thị mới trong Innovation Summit 3 là Mr. Thuận Đoàn – Chuyên gia Chiến lược và Đổi mới sáng tạo, P.TGĐ Owen Fashion, Dich giả cuốn “10 loại hình đổi mới sáng tạo”.

Ông Đoàn nhấn mạnh rằng, sau đại dịch Covid 19, các chủ doanh nghiệp nên “Nghĩ khác đi, làm khác đi” và đòi hỏi doanh nghiệp cần phải tư duy lại cách làm cũ, thích nghi nhanh với những mô hình tiếp thị mới.

Thuan-doan-dien-gia-mo-hinhMr.Thuận Đoàn – Chuyên gia Chiến lược và Đổi mới sáng tạo, P.TGĐ Owen Fashion, Dich giả cuốn “10 loại hình đổi mới sáng tạo”

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ thông tin hữu ích của  Mr. Tình Nguyễn – Đồng sáng lập Ladipage, đồng thời là nhà sáng lập ra Martech Việt nam.

Với giọng điệu dí dỏm, hài hước, cùng chủ đề “Xu hướng tiêu dùng 2021 và Mô hình tiếp thị mới”, ông Tình đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các chủ doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Tình nguyễn tham gia chMr.Tình Nguyễn – Co-Founder của LadiPage, Founder của Vietnam MarTech

Chủ đề không kém phần hấp dẫn đến từ Mr.Trương Gia Bảo – Chủ tịch liên minh Chuyển đổi số DTS. Ông Bảo chia sẻ những câu chuyện thành công về chiến lược “Go online” thay vì “Đổ tiền cho marketing” của rất nhiều doanh nghiệp khu vực tư nhân sau khi phải “Đóng băng”, “Thắt lưng buộc bụng” vì Covid 19.

Mr.Trương Gia Bảo – Giám Đốc Marketing tại FPT Online

Không dừng lại ở đó, chương trình trở nên hấp dẫn hơn khi có sự tham gia của Mr.Đỗ Hữu Hưng – CEO tại AccessTrade Vietnam.

Ông Hưng muốn hiến kế giải pháp tăng trưởng cho mọi doanh nghiệp và nhấn mạnh rằng: “Các doanh nghiệp không nên sao chép cách làm của người khác mà hãy tạo ra cách làm riêng cho mình”.

Mr.Đỗ Hữu Hưng – CEO tại AccessTrade Vietnam

Trong giới marketing, chắc hẳn nhiều người sẽ biết đến gương mặt thân quen Mr.Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink. Ông đã có phần chia sẻ rất hữu ích xoay quanh chủ đề “mô hình tiếp thị mới” trong kỷ nguyên 4.0

Mr.Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink

Nữ diễn giả duy nhất có mặt trong sự kiện Innovation Summit 3 lần này là Mrs.Bùi Phương, hiện đang là Head of Sale MGID.

Bà Phương chia sẻ về việc tối ưu hoá ngân sách và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để phù hợp với trạng thái ‘thông thường mới’. Đây là cách để các doanh nghiệp duy trì được doanh thu sau khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid 19

Mrs.Bùi Phương – Head of Sales MGID

Không khí sự kiện trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi đến phần Tọa đàm với chủ đề thảo luận về những mô hình tiếp thị mới, mô hình kinh doanh mới. Diễn giả tham dự sự kiện đã cùng nhau ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện thực tế những khó khăn, thách thức cùng câu chuyện thành công mà doanh nghiệp họ đã trải qua.

Số đông người tham dự rất mong chờ cuộc thảo luận này bởi họ được tương tác nhiều hơn và được giải đáp mọi thắc mắc về những vấn đề liên quan đến Marketing, chuyển đổi số và truyền thông, tiếp thị,….

 Dàn diễn giả thảo luận về mô hình tiếp thị mới

Dàn diễn giả tham dự chương trình Innovation Summit 3 2020

Cuối chương trình là Lễ ký kết hợp tác giữa BeeST Group và Asia Martech Việt Nam. BeeST Group là Tổ hợp truyền thông hàng đầu Việt Nam và  Asia Martech Việt Nam là chuỗi các hoạt động xoay quanh chủ đề Công nghệ Marketing lớn nhất Đông Nam Á.

Lễ ký kết hợp tác vinh dự khi có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT, nhà sáng lập BeeST Group, đồng thời là Giám đốc điều hành Câu lạc bộ Chuyển đổi số Chudoso

Hai bên hợp tác với nhau với mong muốn tạo ra chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp mong muốn phát triển và phục hồi doanh thu trong tương lai.

Lễ ký kết hợp tác giữa BeeST Group và Asia Martech Việt Nam

Ban tổ chức sự kiện Innovation Summit xin gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà tài trợ, đồng tài trợ, cùng các diễn giả và các khán giả đã đến tham dự chương trình.

Mọi thông tin mới nhất liên quan đến Innovation Summit 2020, quý vị vui lòng truy cập đường link http://ldp.to/beest