Business Development
Mức lương : 7 – 10 triệu
Kinh ngiệm làm việc : 1 năm
Yêu cầu bằng cấp : Đại học
Số lượng tuyển dụng : 10
Địa điểm làm việc : HN
Vị trí tuyển dụng : BD executive
Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định
Yêu cầu độ tuổi : Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ Marketing của BeeST Group
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn dịch vụ truyền thông và marketing, branding, design, production, event & chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban chuyên môn để triển khai các hoạt động marketing cho các khách hàng từ SME đến các doanh nghiệp lớn.
- Tham gia trực tiếp vào các dự án Giám sát theo dõi dự án với khách hàng
- Đảm bảo chất lượng các dự án làm cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 7-10triệu + % hoa hồng hợp đồng (Thu nhập từ 15-40triệu)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và sáng thứ 7.
- Thời gian làm việc từ 8:30 sáng đến 12:00 trưa và từ 1:30 chiều đến 6:00 tối.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo & huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng sử dụng phần mềm.
- Hưởng các chế độ lao động theo quy định của nhà nước.
- Du lịch 1 năm 1 lần, Teambuilding 1 lần / năm.
- Tham khảo: https://beest.vn/
- BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp, Nghỉ phép >=12 ngày/năm, Company Trip, Đào tạo, Có nhiều cơ hội thăng tiến, Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.
Yêu cầu khác
- Trình độ: Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,marketing, thương mại, tài chính ngân hàng, báo chí….
- Kiến thức chuyên ngành: quảng cáo, truyền thông, tiếp thị, bán hàng
- Đã có kinh nghiệm ở mảng truyền thông là một lợi thế.
- Đã làm việc với khách hàng doanh nghiệp từ 3- 6 tháng trở lên
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Có khả năng thiết lập hợp đồng kinh tế, nghiệm thu hợp đồng.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, phân tích, tổng hợp thông tin
- Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
- Có hiểu biết về các phương tiện truyền thông, các kênh truyền thông (TV, Báo chí, OOH, Radio, các hình thức quảng cáo Digital – Google, Facebook) và vai trò của nó là một lợi thế. Nếu chưa có kiến thức sẽ được đào tạo.
- Nhạy bén trong kinh doanh, khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao. Có tham vọng, nhiệt huyết và cầu tiến.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Exel, Power Point trong việc thuyết trình & lập kế hoạch dự án
- Có laptop, phương tiện đi lại
- Ưu tiên có ngoại hình, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency quảng cáo: Mix Digital, Time Universal, Clever Ads, Coc Coc, Novaon, Adtima, Blueseed, Ambient, Media Z, Admicro…
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NGƯỜI LIÊN HỆ
Phòng nhân sự (Ms Liên) - 024. 66.858.999
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Tòa 17T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Tạo một hồ sơ tài khoản