Cách 2 thương hiệu đồ uống nhanh chóng phát triển mạnh vào năm 2020

Bất chấp đại dịch bệnh ảnh hưởng không hề nhỏ đến chiến lược phát triển của ngành dịch vụ, tinh thần khởi nghiệp của hãng đồ uống rượu mạnh YaVe Tequila và nhãn nước khoáng Ugly Drinks đã nỗ lực thay đổi mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại nhà của người tiêu dùng.

Tại sự kiện trực tuyến Adweek, các giám đốc điều hành của YaVe Tequila và Ugly Drinks đã thảo luận về xu hướng ngành công nghiệp đồ uống trong thời điểm này.

Giám đốc điều hành của YaVe Tequila và Ugly Drinks thảo luận về xu hướng ngành công nghiệp đồ uống

Phải khẳng định 1 điều rằng không một kế hoạch kinh doanh nào sẵn có cho năm 2020. Bất chấp đại dịch bệnh ảnh hưởng không hề nhỏ đến chiến lược phát triển của ngành dịch vụ, tinh thần khởi nghiệp của hãng đồ uống rượu mạnh YaVe Tequila và nhãn nước khoáng Ugly Drinks đã nỗ lực thay đổi mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại nhà của người tiêu dùng.

Steve Peretz  Giám đốc Marketing của YaVe và Hugh Thomas đồng sáng lập kiêm CEO của Ugly Drinks đã có buổi trò chuyện với Diana Pearl phó Tổng bên tập Adweek tại buổi toạ đàm trực tuyến về Thương mại điện tử, CPG và Tiếp thị Hiệu suất Bán lẻ. Buổi toạ đàm nhằm nhấn mạnh những cách thức đổi mới của các bên nhằm phục hồi mô hình kinh doanh và tiếp thị phản ánh sự thay đổi thói quen tiêu dùng từ tháng 3.  

Các sản phẩm mới Ugly bao gồm marshmallow, vị táo chua, soda anh đào

Đối với Ugly, điều này đồng nghĩa thu hút những khách hàng thân thiết tham gia vào quá trình nghiên cứu phát triển hương vị đồ uống bằng cách sáng tạo những phiên bản giới hạn các loại nước khoáng và yêu cầu phản hồi khách hàng cho từng loại. Các sản phẩm mới test thử bao gồm marshmallow, vị táo chua, soda anh đào. Mỗi loại này đều được bán hết nhanh chóng trong vòng vài tuần. 

Thomas nói: “Giống như người dùng đang ở trong phòng pha chế với chúng tôi – Đây là cách thức khá đặc biệt thú vị tiếp cận người tiêu dùng trực tiếp – điều mà từ trước đến giờ chúng tôi chưa từng làm.” 

Đối với YaVe tạo trọng tâm là đảm bảo rằng người tiêu dùng có thể tiếp cận thương hiệu tại nhà, thông qua các dịch vụ giao hàng của các đối tác như Drizly và Reserve Bar, cũng như tăng khả năng hiển thị thông qua quảng cáo Digital và tiếp thị người có ảnh hưởng. 

Ông Perets cũng cho hay: “Chúng tôi đã rất tích cực tạo các quảng cáo trên mạng xã hội  và thấy được một số kết quả thực sự tuyệt vời dẫn đến mức tăng trưởng 500% trong vài tháng qua, điều này đáng kinh ngạc trong những thời điểm này”.

Theo Adweek

Susie dịch